văn phòng ảo tại đà nẵng Văn phòng ảo (Virtual Office) là một thuật ngữ dùng để chỉ một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà trong đó mọi thông tin giao tiếp đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Văn phòng ảo cho phép người sử dụng sở hữu được các tiện ích như một văn phòng thực tế như bộ phận lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, số điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,….
Nếu có ý định sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, bạn cần để ý các điểm sau
Tìm hiểu thật cẩn thận công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo. Vì đây là một dịch vụ chưa có quy định thật sự rõ ràng nên việc bạn chọn một công ty uy tín là rất cấp thiết. Tốt nhất bạn nên tìm đến các công ty lâu năm và đã có thương hiệu trên thị trường.
Hiểu thật chính xác những gì nhân viên tham vấn truyền đạt. Nếu bạn không hiểu hoặc thắc mắc bất kỳ điểm nào về dịch vụ thì phải hỏi rõ ngay.
hoàn tất đầy đủ các bổn phận tài chính đối với quốc gia. Mặc dù là một địa chỉ giao tế gián tiếp, tuy nhiên thông tin về doanh nghiệp và chủ sở hữu là thật. Nên việc thực hành đầy đủ các quy định của pháp luật là nghĩa vụ cần phải được thực hiện.
văn phòng ảo shared office Vì vậy, phương án thuê văn phòng ảo giúp họ không còn băn khoăn về việc đầu tư vốn của mình nữa. Họ không còn cần phải bỏ ra một số tiền khủng để thuê văn phòng dài hạn trong một thành thị xa hoa như Sài Gòn, các doanh nghiệp/ tư nhân vẫn có thể thuê văn phòng ảo với cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, phục vụ cho nhu cầu làm việc của mọi người. bởi thế đây được xem như là một giải pháp tiệt giúp các công ty kiệm ước được rất nhiều phí.
Văn phòng ảo (tiếng anh là virtual office) là một loại hình đã có từ rất lâu tại nước ngoài và cũng đã xuất ngày nay Việt Nam từ nhiều năm nay. Văn phòng ảo là một văn phòng đại diện mà tại đó, mọi thông tin sẽ được chuyển lại về cho văn phòng giao thiệp chính. Nói một cách dễ hiểu là, văn phòng ảo có đầy đủ chức năng, tiện nghi như một văn phòng hội sở thông thường như bàn ghế, nội thất, tiếp tân, bảng hiệu công ty,…Nhưng nó chỉ đơn thuần là một nơi để đại diện, đón tiếp khách hàng cho doanh nghiệp chứ không phải là nơi để viên chức lui đến làm việc hàng ngày.
Văn phòng “ảo” hay “thật” không quan trọng bằng việc DN hoạt động như thế nào. Do đó, vấn đề chủ chốt là quản lý con người chứ không phải quản lý hội sở.
Nhưng có một quy định mang tính chính thống cũng là điều cần thiết, vì nó gạt bỏ được những nghi ngại của cơ quan quản lý. Điều này hoàn toàn ăn nhập với tinh thần cởi mở mà dự thảo Luật doanh nghiệp sửa đổi đang hướng tới.
ịì.vn - văn phòng ảo lê đại hành Trong những năm gần đây, hạng “ Văn Phòng Ảo” không còn quá xa lạ với người Việt Nam. Thế nhưng ít ai hiểu rõ được thật sự văn phòng ảo là gì và mục đích để sử dụng văn phòng ảo là gì. cho nên bài viết này với tiêu đề: kinh nghiệm thuê văn phòng ảo nhằm mang đến cho mọi người những nhận xét chân thật, khách quan và những tri thức giúp ích cho nhiều công ty / doanh nghiệp.
Luật Doanh nghiệp định nghĩa “doanh nghiệp” là tổ chức kinh tế có tên riêng, có trụ sở giao tế ổn định, có tài sản được đăng ký nhằm mục đích thực hành các hoạt động kinh doanh.
Theo Điều 43, Luật Doanh nghiệp 2014 quy định:”trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên cương vực Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thị thành thuộc tỉnh, tỉnh, thành thị trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có)”.
bây giờ pháp luật không có nội dung quy định cấm doanh nghiệp thuê văn phòng ảo để làm trụ sở hoạt động. Chính điều này đã tạo điều kiện cho mô hình văn phòng ảo hoạt động mạnh.
Với những tiện lợi và tiện ích mà văn phòng ảo mang lại, nhiều công ty đã bắt đầu có cái nhìn cảm tình với từ khóa này và tin tưởng dùng cho hoạt động kinh dinh của họ. Nhiều nhận xét chủ quan, tiêu cực cũng có nhưng hầu hết là tích cực của đại phần lớn khách hàng. Một số nhận xét của khách hàng khi đến với dịch vụ là :
tùng tiệm được rất nhiều uổng so với khi thuê văn phòng dài hạn.
Được trang bị đầy đủ trang thiết bị như : bàn, ghế, tủ, hồ sơ, sách, máy lạnh, wifi, máy nước nóng/lạnh, điện, nước, số di động, số fax riêng để tiện cho việc giao thông,..
Các công ty cho thuê văn phòng ảo thường có cơ sở ở những quận trung tâm nên thuận tiện cho việc giao dịch, luận bàn thông tin với khách hàng.
Các thông báo được bảo mật tuyệt đối nên khách hàng không lo sợ bị mất hoặc lộ tài liệu mật của mình.
Địa chỉ, số điện thoại, số fax, hồ sơ có tính ổn định cao nên công ty/ doanh nghiệp có thể yên tâm thuê văn phòng ảo trong thời kì dài.
Những kinh nghiệm mà những công ty/ doanh nghiệp trước đó đã trải nghiệm cho ta thấy đây quả thật là một phương án tối ưu để tần tiện chi phí thuê văn phòng cho mọi người. Hãy ngay tức thì thuê một văn phòng ảo để phục vụ cho hoạt động kinh dinh của mình càng ngày càng phát triển nhé. Chúc bạn thành công.
Quyền Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế trung ương nói thêm việc nảy các mô hình mới là tiến triển của một từng lớp hiện đại. Dù văn phòng thật hay “văn phòng ảo” thì pháp nhân vẫn còn có con người là thật. Có người đại diện pháp luật, chịu bổn phận về hoạt động doanh nghiệp. Cơ quan quản lý chỉ cần tìm cách quản lý con người là được.
Giám đốc Viện nghiên cứu kinh tế vận dụng lại cho rằng, không một mực phải bổ sung quy định mới cho mô hình văn phòng ảo. Thời điểm này cũng không có thông tư, nghị định nào không cho phép DN kinh dinh ở “văn phòng ảo”… Đồng thời luật không quy định địa chỉ kinh dinh cũng phải là nơi làm việc và nơi làm việc phải có diện tích tối thiểu bao lăm mét vuông. tức thị loại hình này được quyền hoạt động thường nhật. Cơ quan quốc gia lấy lý do “luật chưa quy định” để làm khó tức là cơ quan đó lạc hậu, đi chậm hơn so với thực tiễn cuộc sống.
Ưu điểm lớn nhât ở đây trước hết đó chính là về uổng. Đối tượng thuê văn phòng ảo thường là những doanh nghiệp mới, doanh nghiệp nhỏ có khả năng tài chính eo hẹp nhưng vẫn muốn kiếm một văn phòng đại diện khang trang lịch sự để tiếp đón và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp hơn với khách hàng. Việc thuê văn phòng ảo có thể giúp doanh nghiệp kiệm ước được hơn 70% so với việc thuê một văn phòng trụ sở chính thức.
Theo Sở Kế hoạch và đầu tư TP HCM cho biết, doanh nghiệp phải tự chịu bổn phận về tính chân thực khi khai địa chỉ hội sở khi đăng ký kinh doanh vì Sở chẳng thể soát xem hình dáng hội sở ra sao, cũng không có lý do để từ khước cấp phép dùng địa chỉ “văn phòng ảo”, và không quy định một địa điểm thì được đặt tối đa bao nhiêu trụ sở.
Một số chuyên gia pháp luật kinh tế nhận xét, hiện việc cho thuê văn phòng ảo là không trái luật pháp. Do đó, nếu cho rằng việc tồn tại mô hình “văn phòng ảo” sẽ gây trốn thuế, gây ra tình trạng lợi dụng mua bán hóa đơn thì cơ quan quản lý phải chứng minh bằng số liệu thực tiễn. Nếu chúng ta vì lo sợ “văn phòng ảo” gây ra khả năng trốn thuế mà từ đó siết quy định về trụ sở đối với mô hình “văn phòng ảo” thì chưa đủ sức thuyết phục và có thể ảnh hưởng đến những nhà buôn chân chính.
thuê văn phòng ảo quận 2 Đối với các doanh nghiệp/ tư nhân mới bắt đầu bước chân vào thị trường kinh dinh, trong môi trường cạnh tranh đầy cam go, khắc nghiệt này, họ buộc phải cắt giảm nhiều phí tổn để có thể thu lợi nhuận và tiếp kiến hoạt động công ty của mình. Thế nhưng, những doanh nghiệp/tư nhân này chưa có nhiều vốn để có thể thuê một văn phòng chính thức, dài hạn.
Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019
dđ.vn văn phòng ảo sài gòn
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét